Saturday, 04 May 2024

นโยบายคุณภาพและสิ่งแวดล้อม

"จัดจำหน่ายกล้องและระบบรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพเพื่อความพึงพอใจสูงสุด รวมถึงการป้องกันมลพิษด้านสิ่งแวดล้อม และปฏิบัติตามข้อกำหนดกฏหมายที่เกี่ยวข้อง มุ่งมั่นในการจัดหาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสูงสุด และมีการปรับปรุงประสิทธิผล ของระบบคุณภาพ และพัฒนาบุคคลากรอย่างต่อเนื่อง"

บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะเข้าสู่ระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001 ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 โดยได้กำหนดแนวทางในการนำความพึงพอใจของลูกค้ามากำหนดเป็นเป้าหมายในทำงาน เน้นให้มีการปรับปรุง และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง


นอกจากนั้น บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม จึงได้นำมาตรฐาน ISO 14001 ระบบการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมมาดำเนินการ บริษัทฯ ได้จัดทำดำเนินการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดผลกระทบ ด้านสิ่งแวดล้อม  ในบริเวณรอบ ๆ โรงงาน และชุมชนใกล้เคียง จึงจัดทำเป็นรายงานผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม นำข้อมูลที่ได้เหล่านั้นมาปรับปรุงการทำงาน และการจัดสภาพแวดล้อมในโรงงานให้ทัศนวิสัยดูสวยงาม และร่มรื่นและยังมีการดำเนินการในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและพลังงาน

ด้วยการสนับสนุนของทุกส่วนงาน ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร และจากความร่วมมือของพนักงานทุกคน ทุกระดับทำให้เราก้าวเดินต่อไปในการปรับปรุง พัฒนาศักยภาพสินค้าของบริษัท ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป



Advertise

2002-2012 All Right Reserved.
text_empty
Log in to your account or

User Registration
or Cancel